8 thg 1, 2011

MC Hùng Thanh: 'Yêu công việc và trân trọng tình cảm của khán giả'

"Với tôi cuộc sống là một hình ảnh muôn sắc màu mà mỗi con người là một “phiên bản” đầy khác biệt nhau về mọi thứ. Một ngày trôi qua thật ngắn nhưng chính sự ngắn ngủi diễn ra đều đều đó đã tạo nên cuộc đời sống của mỗi cá nhân, nên phải biết ý thức để tận dụng nó một cách ý nghĩa".

 
Nguyễn Hùng Thanh
SN: 12/5/1983
Là MC/PTV của TVS, MC – BTV VOV Giao thông FM 91 MHZ, chương trình ca nhạc theo yêu cầu trực tiếp (Đài tiếng nói Việt Nam), chương trình Ra khơi và Tam nông (HTV9)...
Công việc thêm: lồng tiếng phim và đóng quảng cáo...


Bạn hài lòng với công việc của mình chứ?

Thực sự tôi yêu những gì mình đang làm và trân trọng những tình cảm có được từ khán giả.

Cuộc sống độc thân ở nơi đất khách quê người có khi nào khiến bạn cảm thấy chạnh lòng hay không?

Cũng buồn lắm chứ, nên lúc nào tôi cũng luôn nghĩ về mẹ, nghĩ về gia đình của mình nhưng dù sao cũng vẫn còn thấy mình may mắn hơn nhiều so với những mảnh đời bất hạnh đang tồn tại xung quanh. Thời gian đầu tiên khi mới đặt chân lên Sài Gòn để theo học chuyên ngành Báo chí và Truyền thông, chưa bao giờ xa nhà nên tôi cảm thấy rất lạ lẫm và thấy mình thật lạc lõng với sự ồn ào, tấp nập và đầy khói bụi của thành phố này. Nhưng với ý chí và nghị lực vượt khó cùng với chữ Nhẫn đã được thấm nhuần từ cuộc sống đầy khó khăn thử thách nên tôi cũng vượt qua được để giờ đây có công việc ổn định và an tâm học hành.


Và để khoả lấp nỗi buồn ấy, bạn tìm niềm vui cho mình ra sao bên ngoài những công việc?

Tôi tìm tới với văn hoá đọc, nhất là những tác phẩm Phật giáo và tới phòng thu để cùng chia sẻ với mọi người. Cùng những anh chị nghệ sĩ, đồng nghiệp, chúng tôi thường tổ chức những chuyến từ thiện để chia sẻ phần nào những may mắn của mình.


Bạn quan niệm ra sao về cuộc sống?

Với tôi đó là một hình ảnh muôn sắc màu mà mỗi con người là một “phiên bản” đầy khác biệt nhau về mọi thứ. Một ngày trôi qua thật ngắn nhưng chính sự ngắn ngủi diễn ra đều đều đó đã tạo nên cuộc đời sống của mỗi cá nhân, nên phải biết ý thức để tận dụng nó một cách ý nghĩa. Tôi luôn tâm niệm điều này để mà sống tốt hơn.

Có thể bật mí một vài điều mới mẻ sắp tới của bạn được chứ?

Tôi vừa nhận được lời mời tham gia một vở hài kịch từ nghệ sĩ Trung Dân nhưng tôi cũng đắn đo lắm vì còn sợ sẽ bị phân tán, để rồi không thể tiếp tục hoàn thành tốt vai trò của một MC/PTV mà tôi đã gắn liền suốt 7 năm nay. Nhưng có điều chắc chắn là sắp tới tôi sẽ ra mắt một album nhạc của riêng mình với những ca khúc yêu thích, chỉ đơn giản là để lưu lại niềm đam mê một thời của mình.

Theo Thế giới truyền hình, 5/2010

14 nhận xét:

  1. chào anh hùng thanh, sau khi đọc và xem hình ảnh của anh em thấy rất hay, qua đó em còn học được thêm đươc cách sống tự lập. Em rất khâm phục với ý chí của anh, em chưa từng phải sống xa gia đình nhưng em sẽ cố gắng tập sống cuộc sống tự lập. chúc anh năm mới gặp nhiều may mắn, sức khỏe tốt và thành công hơn nữa trong công việc cùa anh.

    Trả lờiXóa
  2. Have You Have A meaning Day Valentine. You always bear thinking about me!.
    I've heard the song's original article published in mp3.zing process. I feel like your songs very feasible. Please try again ! If you have new songs please recommend me know ! Please answer me in English ^ _ ^ . I'm not fluent in Vietnamese ****
    Bye Bye see you again !

    Trả lờiXóa
  3. chào a Hùng Thanh, e nghe vov giao thông lâu rùi và e rất ngưỡng mộ giọng nói của a mà không biết mặt a nên hôm nay e quyết định search google để biết được mặt thần tượng.hjhj. e chúc a luôn thành công trên con đường mà a đã lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  4. chào a Hùng Thanh!
    Mặc dù là con gái miền tây nhưng nghe giọng a qua vov giao thông ve những lời khen mà mọi người dành cho a làm e không khỏi tò mò muốn biết mặt mũi a như thế nào.hjhj. giờ thì biết ùi nè! A Thanh vừa đẹp lại vừa giỏi nữa chứ, phải cố gắng học hỏi a cách sống và làm viêc thôi. Chúc a luôn vui cẻ và thành công trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  5. hôm qua mình cũng nghe Qùa tặng âm nhạc,thấy bạn vui vui, nói chuyện nhí nhảnh...lại nghe thêm 1 anh nói ngoài đời bạn rất teen,hii.tò mò,vào google tìm....và bạn thật dễ thương !^0^

    Trả lờiXóa
  6. uhm ,hôm nay đang nghe chương trình nghe anh Thanh nói chuyện vui quá,,vậy là tò mò zô coi thử ,,híc dẫn chương trình hay mà còn cute nữa

    Trả lờiXóa
  7. hi chao a hung thanh e nghe giong a that la de thuong nhu hok ngo nhin a cang de thuong .khi nao a doc din nhung dong chu nay thi e co the toi nay e yeu cau bai hat nay nhe,vui hay la buon ' cua minh hang hat do a e cung hok nho bai hat nua sdt cua e la 0903077901
    e co the giao luu voi cac ban qua sdt nay hok a 0984375585

    Trả lờiXóa
  8. Chào anh Hùng Thanh,

    Em thỉnh thoảng có nghe VOV giao thông. Tối qua nghe anh giới thiệu về website này nên em tò mò lên xem thử :)
    Thật sự lúc mới nhìn thấy hình anh trên website này em hơi bất ngờ, anh khác trí tưởng tượng của em nhiều lắm. Nghe tiếng anh, cách nói chuyện của anh trên đài, em hình dung ra anh như vầy: cao cao, ốm ốm, đeo mắt kiếng, và hơi "ông già" một chút nữa :>. Em cũng không nghĩ anh vừa là Biên tập viên, dẫn chương trình trên đài, lại là một ca sĩ nữa. Bất ngờ lần 2 :D
    Em đã thử nghe qua album của anh rồi, anh hát rất hay ^^. Em chúc anh sẽ thành công với những mục tiêu và ước mơ của mình nhé.

    Trả lờiXóa
  9. À quên nữa, em là một Marketer (mới tập tành thôi anh), Marketing là đam mê cũng là công việc của em. Nếu có thể hi vọng sẽ có một lúc nào đó anh em mình có thể hợp tác cùng nhau (em có thể giúp anh PR thương hiệu cá nhân chẳng hạn). Hì, em đùa thôi. Luôn vui anh nhé :)

    Trả lờiXóa
  10. các ca khúc do anh HT hát em nghe sâu lắng và rất tình cảm,bài nào em cũng thích hết,nếu được có cơ hội em sẽ đăng ký làm fan hâm mộ anh liền!!chúc anh luôn vui vẻ nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Cung nhu moi nguoi minh tinh co nghe giong ban tren VOV giao thong va quyet dinh len google search va cang bat ngo hon... Tuy nhien minh chi phai long giong noi cua ban ma thoi, that am ap that gan gui... Chuc ban luon vui!

    Trả lờiXóa
  12. Em chao anh Hung Thanh em moi len lam dau mong anh cho em anh va cac ban tinh yeu la gi ma fai dau kho den vay. tinh yeu dem den cho minh h.phuc va cung dem den cho minh that la nhiu noi dau... hoi tinh yeu la thu gi ma fai lam cho con nguoi fai khoc......Rat mun lam wen voi cac ban gan xa wa sdt 01229938247 hoac yh timgirlchungtinh_2007...maill: hotruonghan@maill ^:^

    Trả lờiXóa
  13. Anh H.Thanh Dep trai wa di uoc gi dc 10% cua anh ay la vui lam roi....Mong dc lam wen voi cac ban wa sdt 01229938247 hoac yh timgirlchungtinh_2007...maill: hotruonghan@maill ^:^

    Trả lờiXóa
  14. Nhac anh Hung Thanh hat rat hay nhung ma em thich nghe anh Hung Thanh noi hon la nghe anh hat. Em khong co y che anh dau nha chi tai em thich nghe anh noi chuyen tren dai hon thoi. Em hy vong la anh khong co bo nghe MC neu vay thi buon lam.Em chi moi nghe VOV thoi gian gan day thoi, em rat thich, truoc do em ban ban ngay di lam toi em con di hoc nua nen khong co thoi gian nghe dai. Em chuc anh Hung Thanh va cac anh chi tren VOV giao thong mot ngay lam viec that vui va thoai mai, chuc cac anh chi nhieu suc khoe va thanh cong.

    Trả lờiXóa