19 thg 1, 2011

Món quà đầu năm tri ân khán giả của MC Hùng Thanh

Năm 2010 MC Hùng Thanh là người hạnh phúc nhất khi anh nhận được nhiều lời phản hồi yêu mến mà khán giả dành tặng, khi đọc những bài viết và chia sẻ về anh đăng trên Thegioitruyenhinh.net. Để đáp lại những ân tình của khán giả, Hùng Thanh đã dành thời gian đầu tư một Album ca nhạc, làm quà tặng cho những người yêu mến mình nhân dịp đón mừng xuân mới 2011.



Chào Hùng Thanh, một mùa xuân mới lại đến, là người dành được nhiều sự mến mộ của khán giả trong năm 2010 vừa qua, Hùng Thanh có thể chia sẻ đôi điều với Thegioitruyenhinh.net, nhân dịp đón chào năm mới 2011?

Lời đầu tiên Hùng Thanh ( HT) xin cảm ơn Thegioitruyenhinh.net đã làm cầu nối giúp HTcó cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với bạn đọc nhân dịp đầu năm mới. Và đặc biệt hơn nữa là cho HT có cơ hội để cảm ơn bạn đọc đã dành nhiều sự quan tâm đến mình trong thời gian vừa qua. Những lời phản hồi của các khán thính giả rất dễ thương, nhưng vì nhiều lý do mà HT không thể trả lời hết tin nhắn của các bạn, rất mong nhận được sự cảm thông từ phía khán giả. Chính những tình cảm của khán thính giả đã làm cho HT cảm thấy hạnh phúc và yêu nghề hơn. Trong bộn bề công việc có những lúc HT cảm thấy đuối sức nhưng khi đọc những lá thư tay, email hay nhìn thấy được những món quà dễ thương xuất phát từ tấm lòng của các bạn gửi về Đài thì bao mệt mõi cũng tan biến đi phần nào (cười). Có thể nói đây là liều thuốc tinh thần giúp HT hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được Đài phân công.

Để đáp lại sự yêu mến của khán thính giả dành cho mình, trong năm mới này Hùng Thanh phải có món quà đặc biện nào dành tặng họ, để bày tò sự tri ân của mình chứ?

Khi nói về sự tri ân khán thính giả, thì HT nghĩ rằng mình sẽ phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao khi tham gia dẫn chương trình trên kênh VOV và các Đài Truyền hình. Còn món quà mà HT muốn gửi tặng quý vị khán thính giả nhân dịp đầu năm mới đó chính là album ca nhạc mang rất nhiều kỷ niệm của HT.

Đây có thể được coi là một món quà thật ý nghĩa, bởi trước đây khán thính giả mới chỉ được nghe Hùng Thanh nói, giờ được nghe MC hát nữa. Khoảng thời gian Hùng Thanh dành thực hiện album này là bao lâu và có khó khăn gì trong quá trình hoàn tất sản phẩm đầu tay này không?

Thời gian để HT thực hiện album này khoảng 3 tháng. Đây là một khoảng thời gian tương đối ngắn để có thể ra 1 album ca nhac. Nhưng với sự cổ vũ và giúp đỡ của lãnh đạo cơ quan và bàn bè cũng như sự hỗ trợ của anh chị em ca nghệ sĩ thì HT cũng có nhiều thuận lợi trong quá trình thực hiện, từ hòa âm phối khí cho đến chọn phòng thu. Có điều là lần đầu thực hiện nên vẫn còn bỡ ngỡ ở 1 số khâu, nhưng qua đó tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn cho những album sau.

Còn album sau nữa? Vậy Hùng Thanh đangc ó ý muốn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp? Thế còn công việc MC và biên tập ở Đài có ảnh hưởng gì không?

Chắc là không vì HT yêu thích cả 2 nghề. Từ nhỏ Hùng Thanh đã có ước mơ là lớn lên sẽ mang lời ca tiếng hát của mình đến khắp muôn nơi đến với mọi người và gõ cửa từng nhà (cười) nhưng chắc là do duyên chưa bén nên khán thính giả đã chỉ nghe được giọng nói của HT trước, còn bây giờ trong lĩnh vực ca hát, nếu tiếp tục được mọi người chấp nhận và yêu thương HT như công việc hiện tại thì HT hứa sẽ làm tốt cả 2 để không phụ lòng tình cảm mà khán thính giả đã dành cho mình.


Thegioitruyenhinh.net nghĩ là bạn đọc đang rất muốn biết là trong album này Hùng Thanh sẽ hát thể loại nhạc nào, có hát cùng ai không và hát những ca khúc do ai sáng tác?

Thegioitruyenhinh.net đặt hơi nhiều câu hỏi trong cùng một lúc, HT sẽ trả lời kỹ từng nội dung một. Về chủ đề, album được đặt tên “Bước chân mùa xuân”. Đây cũng là tên ca khúc mà HT song ca cùng ca sĩ Hiền Thục. Ngoài ra HT còn có 4 bài song ca nữa cùng với các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng,Thùy Trang và cuối cùng là với MC Lâm Ánh Ngọc- cũng là nhạc sĩ với nhiều ca khúc mới được HT thể hiện trong album. Sau khi trở về từ Mỹ cho chuyến công tác trong năm vừa qua, biết HT có ý định thực hiện album ca nhạc, Ánh Ngọc đã tặng riêng cho HT ca khúc Cô Đơn Giữa Biển Tình, mà Ngọc sáng tác xuất phát từ tâm trạng và những xúc cảm của Ngọc trong cuộc sống, và nhờ HT lột tả bằng sự trải nghiệm của mình. Và ca khúc này HT đã hát bằng tất cả sự mộc mạc và cảm xúc của 1 người đã từng đau khổ vì tình cảm, sau đó mới tìm được giá trị đích thực của tình yêu. Và HT nghĩ là ca khúc này sẽ được mọi người đón nhận, với ý nghĩa tương tự như chính cuộc sống tình cảm của các bạn trong đời thường, bởi vì không có 1 mối tình đầu nào là hoàn hảo và cho 1 kết thúc tốt đẹp như chúng ta mong muốn cả.

Về dòng nhạc, trong album này Hùng Thanh sẽ thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, mọi người sẽ ngất ngây và xôn xao cùng hương vị của những ngày Tết với Bước Chân Mùa Xuân, sau đó sẽ êm đềm lãng mạn cùng tiếng guitar, du dương cùng violon với Cô Đơn Giữa Biển Tình, sẽ gần gũi và chân chất cùng chàng trai miền tây với Miền Tây Thương Nhớ, sẽ đau xót ngậm ngùi với Người Chồng Xa Xứ, sẽ biết sống chan hòa và yêu thương nhau với Phép Màu và đặc biệt là các bác tài sẽ được ấm lòng hơn với ca khúc viết riêng cho kênh VOV Giao Thông. Qua nhiều thể loại và còn có cả dân ca như vậy HT muốn tự khám phá mình, muốn thay đổi phong cách âm nhạc và điều quan trọng là đón nhận được sự phản hồi chân tình từ khán thính giả để có định hướng riêng cho dòng nhạc sẽ lựa chọn sau này.


Trong lĩnh vực chuyên môn, Hùng Thanh rất đa năng từ MC truyền hình với sự mạnh mẽ của thể thao 365, đến gần gũi hòa nhã trong quà tặng âm nhạc, thân thiện với bà con nông dân trong Ra Khơi, nhạy bén và phản ứng nhanh trong giờ cao điểm thì Thegioitruyenhinh.net nghĩ sẽ không khó cho Hùng Thanh khi thể hiện nhiều thể loại âm nhạc. Trong album này với nhiều ca khúc chủ đề như bài hát viết riêng cho kênh VOV giao thông, mà các bác tài và những ai tham gia giao thông đều yêu thích và sau đó là Phút Thiêng Liêng dành cho những ai đang yêu nhau, rồi tiến đến giây phút hạnh phúc trọn đời trong ngày cưới làm ấm áp lòng người do Hùng Thanh và Lâm Ánh Ngọc song ca, khán giả sẽ thắc mắc về mối quan hệ của Hùng Thanh và Ánh Ngọc trong cuộc sống thường ngày?

Ồ, HT và Lâm Ánh Ngọc sẽ mãi chỉ là bạn thân, bởi vì cả 2 đều còn nhiều hoài bão để thực hiện và có cùng chí hướng trong cuộc sống đó là không chỉ “sống riêng” cho bản thân mình, nên các bạn khán thính giả nam sẽ còn nhiều cơ hội nếu như yêu thích Lâm Ánh Ngọc và ngược lại HT cũng có nhiều cơ hội với các fan nữ của mình (cười).


Với thời gian gấp rút như vậy và không còn bao nhiêu ngày nữa là đến Tết cổ truyền của dân tộc rồi, liệu Hùng Thanh có kịp phát hành album của mình không?

Chắc chắn là không kịp và Hùng Thanh không dự định phát hành để bán mà chỉ là in ra và tặng cho khán thính giả như là món quà Tết của HT dành riêng cho khán thính giả thân thương của mình để đáp lại sự yêu thương mà mọi người đã dành cho HT trong thời gian qua.

Được biết là Hùng Thanh đang cùng anh chị em ca nghệ sĩ cùng VOV Giao thông sẽ có 1 chuyến từ thiện giúp bà con nghèo ăn Tết trong mùa xuân này?

Như chúng ta thấy là bên cạnh không khí nhộn nhịp háo hức khi người người nhà nhà mua sắm tết , vẫn còn có những mảnh đời bất hạnh, những gia đình nghèo khó, phải chạy lo bữa ăn trong 3 ngày Tết chứ nói chi đến chuyện mua sắm. Nên HT và mọi người cũng có ý định thực hiện chuyến đi này trong 1 ngày gần đây, và những ca khúc trong album của HT khi mà quý khán thính giả cài đặt nhạc chuông nhạc chờ cho điện thoại của mình thì toàn bộ cước phí cài đặt này của các bạn sẽ được tập trung vào quỹ từ thiện cho chuyến đi. Hy vọng với ý nghĩa này thì quý khán thính giả thân thương của HT sẽ cùng với HT góp 1 chút sức nhỏ của mình để tạo nên 1 cuộc sống ý nghĩa hơn với thân ái tình người. Với trang web www.nguyenhungthanh.com thì các bạn có thể cập nhật được cú pháp soạn tin cài đặt bài hát và những hoạt động của HT trong thời gian tới.



Xin cảm ơn Hùng Thanh, chúc bạn và các khán thính giả một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Thực hiện: Mèo Mun
Theo Thế giới truyền hình, 01/2011

14 nhận xét:

  1. woo!!a Hung Thanh chup may tam hinh nay dep wak' ah, men lam luon do nhaz.mak anh Hung Thanh nek.anh nhan duoc mail cua em thi cho em biet nhaz.tai em moi lan dau gui mail ah.mak nguoi do lai la nguoi em ham mo nua.nen em hoi roi nen khong biet co gui wa duoc khong nua.chuc anh ngay moi vui ve,va hoan thanh cong viec cua minh tot nhaz.

    Trả lờiXóa
  2. oh! Nghe giọng anh Hùng Thanh trên đài mà hôm nay mới có dip diện kiến dung nhan của anh. Không ngờ anh lại còn trẻ như vây! Khác xa so với giọng nói trầm ấm! hj

    Trả lờiXóa
  3. e cùng quê với a nè, Long Xuyên luôn đó. Công nhận anh Thanh có giọng nói ấm ghê, cách trò chuyện của anh cùng thính giả cũng dí dỏm, hài hước lắm. Chúc a sẽ tiến xa hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp!
    p/s: mấy bài của anh hát hay lắm. em rất thích!

    Panda

    Trả lờiXóa
  4. Thao...
    Khi buồn em lên đài nghe và phát hiện được đài VOV giao thông này. Cũng là lần đầu tiên đến với đài khi nghe các MC mình trò chuyện ai cũng duyên dáng và xinh nữa. Là một nhân viên văn phòng trầm tính, khi nghe VOV phát sóng em cảm thấy rất vui. Trong đó có MC Hùng Thanh lần đầu tiên MC thấy được gương mặt của anh đó. Một giọng nói thật trầm ấm, mang đến cho người nghe sự an tâm và thanh tú. Em kô ngờ anh Hùng Thanh lại "diển trai" nữa chứ? Em cũng có facebook kô biết facebook của anh Hùng Thanh là gì nhĩ! quehuongvntoi@gmail.com
    Chúc anh năm mới sẽ thực hiện tốt các dự kiến của mình nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Chào anh Hùng Thanh!!!
    Nghe albume của anh rất là hay đó. Em là Nguyên làm bên phòng CSKH cua Vinaphone, em là một Fan của VOV Giao Thông. Anh dẫn chương trình rất hay, giọng anh rất có sức truyền cảm đó anh Thanh. Thôi em Chúc anh và gia đình anh luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và vạn sự như ý!!! hẹn gặp lại anh trên sóng VOV nha

    Trả lờiXóa
  6. Hi!Xin chao a Hung Thanh!luc truoc e ko phai la fan ham mo cua a. nhung lan dau tien nghe duoc giong hat cua anh tren radio thi luc do e that su "bai phuc" tai nang cua a do!!hom nay la ngay "Le tinh nhan" a co du dinh di dau choi ko hay a dang ban lam viec?

    Trả lờiXóa
  7. Em cũng là fan của anh Hùng Thanh và VOV
    Em lập diễn đàn VOV mong dc ủng hộ:

    http://diendanvov.com

    Trả lờiXóa
  8. Cac ban Oi Cho minh Hoi khi trong tinh yeu khong man den tat ca dieu gi het ma tai sao tinh yeu lai lam nguoi ta dau kho?

    Trả lờiXóa
  9. Anh Hung Thanh Than men!
    em la mot khan gia rat trung thanh voi VOV GT ma em nhan tin va dt yeu cau hoai ma hok dc len dai gap anh. Em uoc gi dc len mot lan de noi nhung loi ma em muon noi lam nhung ma hok bao dt dc buon we ah`T_T

    Trả lờiXóa
  10. oh! ngoại hình diễn trai + 1 giọng nó trầm ấm áp = Hùng Thanh (hihi...) e sẽ cho a 1 món wa,nhớ mở mail đón nhận anh nhé!
    Fan!!!

    Trả lờiXóa
  11. anh như zậy mà chì đứng sau radio thật là tiếc wa di!!! ở ngoài còn điển trai hơn nhiều, có lần e dc nghe anh hát tại chùa ở TB, ui! thật là...........ko nói nên lời, thế nhưng e chỉ thix nghe giọng nói của a trên sóng radio thui!
    Fan!!! >_<

    Trả lờiXóa
  12. Quả thật Anh Hùng Thanh ngoài đời không giống với những gì em tưởng tượng. Em nghĩ tính cách và suy nghĩ của anh "chín" hơn vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử của anh rất nhiều, và em thích điều đó. Em thích hình ảnh đời thường mà dung dị của anh hơn cả, em sẽ luôn ủng hộ anh trên con đường mà anh đã chọn. Em chúc anh có thật nhiều thành công và sức khỏe để cống hiến được nhiều nhiều hơn nữa cho cuộc sống. Ah còn nữa, em rất muốn được tham gia các chương trình từ thiện, nếu có chương trình anh có thể liên hệ với em qua địa chỉ email tham2006hvhc@gmail.com. Em hi vọng sẽ được đóng góp 1 phần công sức của mình để xoa dịu bớt nỗi đau của những mảnh đời bất hạnh!

    Trả lờiXóa
  13. Em đang dự định đi phỏng vấn tìm việc tại một công ty nhưng mà em lại không tìm thấy nhiều thông tin về công ty này nếu như anh Hùng Thanh có thông tin về công ty này thì xin anh cung cấp cho em một ít, đó là công ty ignite club không biết có phải là công ty bán hàng đa cấp không nữa. Em cảm ơn anh trước và cũng rất xin lỗi vì làm phiền anh những việc như vậy, tại em không quen biết nhiều nên không biết phải nhờ ai hết.

    Trả lờiXóa
  14. chan vay ta saohokai tren nay> Uoc gi mot ngya nao do minh co the co mot nguoi that long voi minh (T_T)

    Trả lờiXóa